Besta leišin į Ķsafjörš.

Mikiš er ég fegin aš vera komin heim. Žaš er bara žannig aš ég hef įkvešna žörf fyrir aš fara til Reykjavķkur annaš slagiš. Til aš komast žangaš eru tvęr leišir fęrar.

1.    Meš flugi. Ekki séns. Ég var aš tala viš hana Matthildi ķ dag ķ Kringlunni rétt įšur en ég keyrši af staš til Ķsafjaršar. Hśn sagši oršrétt: " Ég vissi ekki aš flugleišin vęri holótt lķka." Flug til Ķsafjaršar hefur veriš heldur stopult og mikil ókyrrš veriš aš undanförnu. Ég stimpla mig śt hér.

2.    Keyra ķ 5 - 8 tķma. Žaš fer aš vķsu eftir leišinni, en žar eru žrjįr fęrar.

    a) Stysta leišin er, Djśpiš, Žorskafjaršarheišin, Bśšardalur, Brattabrekka, nišur ķ Borgarnes og žašan til Reykjavķkur. Tķmi frį 4,5 klst. og uppśr eftir hrašanum. Gallar viš žessa leiš aš hśn er einungis fęr yfir hįsumartķmann. (lagast meš veg um Arnkötludal)

    b) Skemmtilega leišin er, Žingeyri, Hrafnseyrarheiši, Dynjandisheiši, Baldur yfir fjöršinn Smile og ķ Stykkishólm, Borgarnes og žašan til Reykjavķkur. Tķmi frį 6,5 klst og uppśr. Kostur viš žessa leiš er ęšislegt śtsżni og afslöppun ķ Baldri sem annars fęri ķ keyrslu. Žessi leiš fer aš verša opin upp śr pįskum eša žegar heišarnar eru opnar.                 

    c) Drepleišinlega leišin og sś lengsta er, Djśpiš,  Steingrķmsfjaršarheiši, Hólmavķk, Strandirnar Angry, Holtavöršuheišin, Noršurįrdalurinn, Borgarnes og žašan til Reykjavķkur. Tķmi frį 7 tķmar og uppśr fer aš vķsu eftir stoppum og hraša. Sjö tķmar fįst meš einu pissustoppi i Brś, Pylsu og pissustopp į Hólmavķk og hraši frį 90 - 100. Kostirnir viš žessa leiš eru ekki neinir, įgętis fólk į Hólmavķk en allt annaš er horror. Žessi leiš er nįnast alltaf opin.

 

Nišurstašan er žvķ žessi: Ekki flytja śr Reykjavķk ef žiš hafiš ekki gaman af žvķ aš keyra um landiš. 

     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jęja, nś ertu örugglega ašalpęjan į Ķsafirši. Varst nįttśrulega meš frįbęran stķlista meš žér ķ kringlunni.

Litli grķs (IP-tala skrįš) 26.4.2007 kl. 22:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband