Á einhver hvíta persakisu handa mér??????

Ég er í smá "vandræðum". Það eru engin gæludýr á heimilinu.

Löngunin í hund er sterk hjá ykkar einlægu Pretty PIG en börnin vilja kött. Og hver ræður?  Ekki ég það er nokkuð ljóst. Ég átti fyrir nokkrum árum algjört gæludýr hann Gismó jr. Hvítur Persi algjör knús.

En því miður vegna fjölskylduaðstæðna þurfti ég að láta hann frá mér Crying og ég sé mikið eftir honum. Og trúið mér hann komst á gott heimili. 

Og nú langar mig í hann aftur eða einhvern svipaðan. Er einhver þarna úti sem vantar að koma hvítum persa á gott heimili? 

From Desperately seeking Pretty PIG 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu þá hætt við american cocker sp.  Á ég að þurfa að fara á stufana og leita að persa?

Kerti skerti (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband