Dottin í Facebook......

Jæja kæru dyggu lesendur.Ég er dottin í fésbókina. BIG.Ég biðst innilegrar velvirðingar á að hafa vanrækt ykkur undanfarið.Ég get ekki lofað að gera bragarbót á hegðun minni en ég get lofað því að ég mun reyna eftir fremsta megni.Ég var á sl. laugardegi í afmæli hjá Ólínu Þorvarðar og Sigurði manninum hennar. Glæsilegt og skemmtilegt í alla staði.Er á leið til Reykjavíkur og í Borgarnes næstu daga á fund byggingarfulltrúa. Gaman gamanGetLost. Jú það er reyndar alltaf gaman að hitta allt þetta fólk og auðvitað þá eru herramenn í meirihluta. Á laugardag er síðan afmæli hjá Katý. Býst við rokna fjöri og stuði. 

IMG_0041Ég vil biðja ykkur að horfa framhjá þeirri staðreynd að sá sem tók myndina ætti að huga að öðrum starfsvettvang. 

Það sem ég er að sýna ykkur hér kjólinn sem ég kláraði að prjóna á laugardaginn og þarna var ég á leið í ofangreint afmæli um síðustu helgi og ætla að vera í honum í afmæli um næstu helgi einnig.

 

Hér kvittar Pretty Pig sig út. Til næst W00t 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig langar nú líka að benda á að módelið ætti nú ekki sjö dagana sæla í ANTM. Það er ekki nóg að vera fagurt fés. Þessi fermingarpósa er ekkert sérstök og svipurinn mætti vera glaðlegri.

Litli grís (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband