Jæja krakkar mínir ég held að söngatriðin á næsta maskadegi þurfi aðeins að skána ef ég á að gefa ykkur eitthvað nammi.

Þá er maskadagurinn hér á Ísafirði liðinn undir lok.

Sem betur fer átti ég góðan slatta af nammi til fyrir krakkana sem komu og sungu fyrir mig. Ég verð nú að segja það að ég var orðin frekar leið á að hlusta á hann Nóa gamla.  Sumir kunnu hreinlega ekki textann á Nóa sem kunni ekki að keyra. Ætli maður þurfi að vera kominn með bílpróf til að skilja textann í ljóðinu????  Síðan komu aðrir í 12 - 14 manna hópum og sungu eitt lag. Ég var nú ekki alveg sátt við það hvað krakkarnir sluppu létt frá söngnum en búningarnir voru margir hverjir í skemmtilegri kantinum.

Ég hinsvegar var með bangsaspöng og glimmerspray í hárinu í vinnunni í dag. En þar sem ég drap tölvuna mína í vinnunni á síðastliðinn föstudag og ég fæ ekki nýja fyrr en á morgun þá gerði ég ekki mikið af viti í dag. Annað en að monta mig á maskabúningnum mínum. Merkilegt hvað fólk getur orðið herpt með árunum. Hvað er að því að hafa smá fjör dags daglega???? Ég bara spyr?

Nú er bara að búa sig undir öskudaginn og vera hress og skemmtilegur.

 

IMG_0084

 Á 10 ára afmæli Sólborgar síðasta föstudag.

IMG_0085  Með kveðju. I'm so Pretty Pig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband