Skamm, skamm....

Nú er ég bara skömmuð fyrir að blogga ekki nógu oft.

Ok ástæða þess að ekki er bloggað oftar eru tveir litlir grísir. Ég hef ekki lent í öðru eins undanfarna daga. Herbergi gríslinganna hefur litið út eins og eftir loftárás. Pretty pig tók sig saman og tók til.

Nokkrum dögum seinna hafði loftárás númer tvö orðið í herbergi umtalaðra gríslinga. Nú var mamma pretty pig ekki glöð. Aftur tekið til.

Á laugardaginn var búið í rólegheitum að ryksuga íbúðina, setja í þvottavélar og taka lítillega til. Mamma pretty pig settist niður og mændi á imbann í nokkrar mínútur og ætlaði sér 15 mín í þá afslöppun. Að þeim tíma liðnum átti að taka til í stofunni. Eftir 10 mínútna undarlega þögn var laumast inn í herbergi til að huga að gríslingum.........ARGG.......kjarnorkuárás í tveimur herbergjum..............Hárflækjur flugu úr hári mínu og nú er ég með 10 skallablett hér og þar. Minnir mig á Skafta og Skapta Í Myrkum Mánafjöllum, þegar þeim óx aukahár og í restina voru þeir með 3jú tíkó. Very Pretty og rauðhærðir í þokkabót.

Nú er bara farið upp í rúm með óþekktirnar og tölvuna. A.M.K. þá komast þessir ormar ekkert fram.

 

Heyrumst fljótt elskurnar mínar þið eruð æði.

 Pretty pig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband