Nýi iMac-inn er bara æðislegur.

iMAC

Ég viðurkenni það fúslega, ég er komin með nýja Makkann.

Hann er algjört æði fyrir pjattrófur eins og mig.

Ég viðurkenni það, að ef að Valtýr súperfrændi væri ekki til staðar þá væri ég nú ekki svona brosandi hringinn.

En ég fékk bita af eplinu og það var safaríkt og gott.

Nú er ég að hugsa um að gerast sölumaður á iMAC.

En fyrir þá hina sem vilja eitthvað annað en lesa mig dásama nýja dótið mitt þá eru nýjar myndir að litlu dúllunum mínum á skíðum um síðustu helgi.

 

Ég blogga um þær seinna. Góðan nótt allar mínar pöddur og lýs. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig langar að sjá fleir myndir af þessum skíðagörpum

Kerti skerti (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 22:52

2 identicon

Klárar stelpur :)

ÞG (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband