Ég er enn hérna megin á jarðkringlunni.....

Jæja þá er loksins hægt að blogga aftur.Í færslunni hér að framan dásamaði ég nýju tölvuna mína. Hún endaði í viðgerð viku seinna. Það hafði ekkert með tölvuna að gera. Millióþekktin tróð tveimur geisladiskum í geisladrifið. Góður reikningur til að losa þá.

En á þessum mánuði sem liðinn er þá hefur ansi mikið verið í gangi.Ég fór með mömmu til Edinborgar að heimsækja Þórhildi. Mikið gaman og mikið gengið og skoðað. Ég mæli alveg hiklaust með Edinborg til að chilla og labba og sitja á kaffihúsum eða börum.

Á föstudagskvöldið fór ég á tónleika með Þursaflokknum. Tær Snilld er sú einkunn sem ég gef þeim.

Á miðvikudaginn kem ég síðan í heimsókn til big R. Að vísu verður unnið á fimmtudag og föstudag en annars á að heimsækja vini, kunningja og ættingja. Juhú eða þannig.

Þangað til næst þá kiss og knús frá Pretty Pig.Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband