Hvar get ég fengið þess dúkku????

b2607MIRACLE MOVES DRINK 'N' WETMiracle baby has super soft skin, amazingly real facial movements and now she drinks and wets. Feed her a bottle, burp her and she will wet her nappy. She really knows when she’s wet, and when she’s dry again she makes happy giggles.

 

 

Ég keypti svona dúkku fyrir 4 árum síðan. Í gær kom ein í heimsókn og braut af henni hausinn. Þrátt fyrir að ég telji mig vera þúsundþjalasmið þá get ég ekki lagað hausinn á dúkkunni. Yngsti heimilismeðlimurinn er miður sín vegna veikinda dúkkunnar. Ég veit að hún fékkst á Íslandi fyrir um 3 árum síðan. Ég er búin að leita á vefnum en það er nú staðreynd að ég er ekkert sérstaklega klár að leita. Ef einhver gæti hjálpað til þá er sú hjálp vel þegin.

kiss og knús til þeirra sem geta hjálpað og leggið inn í athugasemd hvert ég get snúið mér til að bjarga sjúklingnum eða fengið nýja dúkku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband